ผลงานวิจัยที่ได้รับการพิจารณาตอบรับให้นำเสนอในการประชุมวิชาการ และได้ลงทะเบียนสำเร็จแล้ว จำเป็นต้อง upload ไฟล์การนำเสนอผลงาน นามสกุล .pdf หรือ .pptx โดยผู้นำเสนอผลงาน สามารถเป็นได้ทั้งผู้ประพันธ์คนแรก หรือผู้ประพันธ์ผลงานวิจัยร่วมได้ และ ผู้ที่ลงทะเบียนจะต้องเข้าร่วมประชุมวิชาการตามกำหนดการที่ระบุไว้
เวลาในการนำเสนอทั้งหมด 15 นาที แบ่งเป็นนำเสนอ 10 นาที และตอบคำถาม 5 นาที โดยขอให้ท่านจัดเตรียมไฟล์นำเสนอ และ upload ภายในวันที่ 22 มีนาคม 2568 เพื่อให้ทางผู้จัดทดสอบกับเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ทางคณะฯ ได้จัดเตรียมไว้ให้ในการนำเสนอ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหารูปแบบ สัญลักษณ์ หรือฟอนต์ ไม่สามารถแสดงผลได้
**กรณีที่ท่านส่งไฟล์นำเสนอไม่ทันภายในวันที่ 22 มีนาคม 2568 ท่านสามารถนำไฟล์มาเตรียมความพร้อมในวันงาน ไม่เกิน 10:00 น. โดยจัดเตรียมไฟล์มาทั้ง 2 แบบ คือ pptx และ pdf เพื่อป้องกันปัญหารูปแบบ สัญลักษณ์ หรือฟอนต์ ไม่สามารถแสดงผลได้ **
การตั้งชื่อไฟล์ :
ใช้ PaperID.pdf หรือ PaperID.pptx ==> ตัวอย่าง. ABR166999.pdf หรือ ABR166999.pptx
upload ไฟล์ได้ที่ :
https://forms.gle/ktdNGBazJG3ys4yu8
ผลงานวิจัยที่ได้รับการพิจารณาตอบรับให้นำเสนอในการประชุมวิชาการ และได้ลงทะเบียนสำเร็จแล้ว ขอให้ท่านเตรียมโปสเตอร์ขนาด (กว้าง x สูง) 31 x 48 นิ้ว โดยการประชุมได้จัดเตรียมบอร์ดสำหรับติดโปสเตอร์ให้ท่านได้ติดเพื่อนำเสนอผลงาน เวลาในการนำเสนอ Poster 7 นาที ถามตอบ 5 นาที
** กระดาษปริ้นโปสเตอร์ ท่านสามารถเลือกใช้กระดาษโปสเตอร์ หรือ ไวนิล **
ท่านสามารถติดโปสเตอร์ตามรหัสที่ปรากฏอยู่บนบอร์ด บริเวณ Poster Zone (ใต้ถุนอาคารจุฬาภรณ์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้) ซึ่งจะกำหนดรหัสโปสเตอร์ของท่านไว้ที่บอร์ด โดยท่านสามารถติดโปสเตอร์ได้ในเช้าวันที่ 27 มีนาคม 2568 เวลา 07:00 – 08:00 น.
1. โอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร
2. ทำการ Login เข้าสู่ระบบ (คลิกแจ้งชำระเงิน)
3. กรอกข้อมูลรายละเอียดพร้อมแนบหลักฐานการโอนเงิน
**หลังการอัพโหลดหลักฐานการชำระเงิน โดยแนบ สลิปโอนเงิน เรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่จะใช้เวลาในการตรวจสอบ 1 - 2 วันทำการ และสามารถตรวจเช็คสถานะผ่านหน้าเว็บไซต์ **